Lý do Mojo AI hẹn hò cùng Canva ?

Mojo AI


Mojo AI đi cùng Canva ? 


"Ngày nay, bạn không cần phải là chuyên gia thiết kế đồ họa để tạo ra những hình ảnh tuyệt vời cho thương hiệu của mình. Với sự trợ giúp của các công cụ như Canva, bạn có thể tạo đồ họa truyền thông xã hội, tiêu đề bài đăng trên blog và thậm chí cả video không chỉ trông đẹp mắt mà còn hoàn hảo cho thương hiệu của bạn." theo Canva.


Và tại Mojo, bạn không cần phải là nhà phát triển hay nhà thiết kế chuyên nghiệp. Mojo AI cần bạn viết ra những ý tưởng nghệ thuật, vẽ nên những bức tranh theo trí tưởng tượng, khai phóng sự sáng tạo. Mojo AI sẽ giúp bạn tạo ra kiệt tác tuyệt đẹp..


Mojo AI tập trung vào việc hiểu rõ ngôn ngữ mà người dùng mô tả để nó hoạt động. Với Mojo AI, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột để tạo hình ảnh. Mojo cung cấp đầy đủ các tính năng để bạn tạo nên kiệt tác tuyệt đẹp của mình. Ngay cả chức năng tưởng như cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng là tải ảnh chất lượng cao, đó là tâm huyết của đội ngũ Mojo.


Hơn thế nữa, Mojo và Canva có cùng thị trường mục tiêu, người dùng. Nói cách khác, chúng tôi có cùng tầm nhìn và sứ mệnh.


Tại sao người dùng chọn Mojo?


1. Hướng đến người dùng trên toàn thế giới


Mojo AI mang đến những công cụ AI dễ sử dụng cho tất cả người dùng trên thế giới. Mojo AI hiểu và xử lý được ngoại ngữ tốt ngay cả ngôn ngữ khó như tiếng Việt.


2. Thân thiện người dùng


Theo nhóm nghiên cứu thị trường tại Mojo. Thế hệ Y là thế hệ bắt đầu sử dụng và làm quen với các công cụ. Thế hệ Z là thế hệ sở hữu các công cụ, chuyển sang tự động hóa và tập trung vào sự sáng tạo. Rõ ràng nhất là sự xuất hiện của các youtuber, tiktoker,.. nổi lên như một làn sóng nghề nghiệp mới. Vào thời điểm Mojo AI xuất hiện trên thị trường phù hợp với tất cả các bạn Thế hệ Y, Z, trong đó tuổi từ 14 đến 36, Mojo AI tập trung vào sự sáng tạo. .


​Hơn nữa, Trẻ em vẫn sử dụng Mojo AI để sáng tạo, học sinh sử dụng để học tập, báo cáo ở trường, nhân viên sử dụng để quảng bá sản phẩm đến người dùng, người lớn sử dụng để thư giãn và khám phá những điều mới mẻ mỗi ngày. 


3. Giá cả phù hợp


Như chúng ta đã biết, chi phí của AI là một khoản chi phí rất lớn để nghiên cứu, phát triển và bảo trì cũng .


Lịch sử cho chúng ta biết, sự thăng trầm của AI là do cạn kiệt ngân sách.


Mojo AI không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới, nhằm tối ưu hóa chi phí phát triển, mang đến cho người dùng mức giá tối ưu nhất.


​Giúp người dùng tiếp cận công nghệ mới dễ dàng hơn



Mojo AI đạt được gì sau 3 tháng có mặt trên thị trường ?

Mojo đã và đang phát triển trên nền tảng công nghệ cốt lõi 16 năm, một số sản phẩm AI nổi bật đã ra đời trước đó như Mojo Cut, DigiArt,... 

Và Mojo AI gần đây đã quay trở lại với các công nghệ như trình tạo hình ảnh, trình tạo QR Art, trình tạo nhạc, trình tạo nội dung,... đã nhận được sự đón nhận của cộng đồng với những kết quả đáng ngờ..

Sự kết hợp giữa Mojo AI và Canva là sự kết hợp giữa công nghệ, sức mạnh công cụ, thị trường và sự kết hợp giữa người dùng. Mang đến cho người dùng nhiều giá trị ứng dụng thực tế.

Giờ đây, Canva có người dùng ở hơn 190 quốc gia và cộng đồng Canva hiện có 125 triệu người. Với cộng đồng vững mạnh tại Canva, Mojo AI có thể mang sản phẩm đến với cộng đồng rộng lớn hơn. Đó cũng là một phần trong tầm nhìn và sứ mệnh của Mojo.


Để làm cho sức mạnh tổng hợp này trở nên tuyệt vời hơn nữa, Mojo AI đã ra mắt Mojo Infinity styleArt với 77 kiểu để giúp người mới sử dụng AI tại Canva dễ dàng sử dụng.



Làm thế nào để tạo tuyệt tác với MOJO AI
MOJO AI